TOKIO được bổ nhiệm làm người đại diện trong chiến dịch mới của NTV
TOKIO đã được bổ nhiệm làm nhân vật trong chiến dịch mới của NTV Good For the Planet Week sẽ diễn ra từ ngày 31/05 đến ngày 06/06.
TOKIO đã được bổ nhiệm làm nhân vật trong chiến dịch mới của NTV Good For the Planet Week sẽ diễn ra từ ngày 31/05 đến ngày 06/06.
Akanishi Jin và Nishikido Ryo đã được bổ nhiệm làm đại sứ cho chiến dịch Giáng sinh của Swarovski Nhật Bản. Một dự án hợp tác giữa kênh YouTube NO GOOD TV và tạp chí thời trang dành cho phụ nữ ELLE Japon đã bắt đầu.
Để kỷ niệm 25 năm kể từ khi thành lập Ralph Lauren Purple Label, thương hiệu sẽ phát hành lại nước hoa có tên Purple Label Eau de và EXILE AKIRA đã được chọn làm nhân vật chiến dịch.
Sasshi được chọn bởi hình ảnh một người chị gái, một cố vấn mạnh mẽ không chỉ với các thành viên AKB48 Group mà còn cả giới trẻ.
Đây là tác phẩm bom tấn khắc họa sự khốc liệt của chiến tranh, sự sâu sắc trong nội tâm của các tuyến nhân vật, và đặc biệt là ở đề tài hiếm hoi nhưng cũng rất thực tế: những thí nghiệm chết chóc được thực hiện trong thời điểm Chiến tranh Thế giới thứ II.
Các cô gái sẽ tung single mới nhất vào ngày 14/11 sắp tới.
Việc quay phim được bắt đầu bằng một giọng hát nhẹ nhàng và trong một bầu không khí yên bình đầy hương vị Giáng sinh.
Có thể nói đây là một tín hiệu vui cho 6 thành viên cũng như các fan của một trong những nhóm nổi bật nhất Johnnys Jr. này.
Những đoạn lip sync thú vị sẽ được chọn ra để tạo thành video chính thức cho nhóm.
Đoạn quảng cáo mới nhất sẽ được phát trên toàn quốc từ ngày 30/09.
Người hâm mộ sẽ được xem qua quá trình thực hiện bộ sưu tập cũng như phong thái thời trang đẳng cấp của nữ hoàng nhạc Pop.
Dự kiến chiến dịch này cũng sẽ ra mắt tại Trung Quốc và Hàn Quốc trong thời gian tới.
Perfume sẽ được sử dụng trong chiến dịch mới cho bộ sưu tập Levi's RED của Levi Strauss Japan.
Điểm hay nên ghé